Featured Hello!!!

  • Some of the links on this forum allow SMF, at no cost to you, to earn a small commission when you click through and make a purchase. Let me know if you have any questions about this.
SMF is reader-supported. When you buy through links on our site, we may earn an affiliate commission.

lienhevansu

Newbie
Original poster
Jul 9, 2020
2
0
Tuổi Ất Hợi 1995 nên mua xe màu nào?

Từ khí có xe cộ ra đời thì các nhà nghiên cứu phong thủy đã nói rằng, ngũ hành nạp âm có ảnh hưởng rất nhiều đến việc chọn màu xe cho người mua xe.

Khi ta mua xe nên chọn màu tương sinh với mệnh người chủ xe đó vì nó sẽ đem lại nhiều may mắn khi đi đường và khi lái xe sẽ thoải mái hơn và xe hợp với chủ sẽ ít hỏng bất ngờ. Mà nếu có tai nạn hay hỏng móc thì cũng sẽ được nhẹ hơn.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích chi tiết nhất để các bạn có thể chọn lựa màu xe phù hợp nhất với mình nhé.

Hy vọng bài viết có thể mang lại cho bạn nhiều giá trị nhất.

1.Khái quát về tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

KmHbU2kAmVmxCaCh2Y-xhA1BcgeWhwXZl-y7fNQGkFXGPXQIsH.jpg

Màu xe hợp tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

Các bạn có thể xem thêm: “ Xem chi tiết

  • Năm sinh dương lịch: 1995
  • Năm sinh Âm lịch: 09/05/1995 - Ất Hợi - Cầm tinh con Lợn.
  • Tương sinh: Thổ - Mộc
  • Tương khắc: Kim - Thủy
  • Mệnh: Hỏa - Sơn Đầu Hỏa - Lửa trên núi
Người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 là người thông minh, có tài năng trong việc giao tiếp, đối nhân xử thế. Họ sáng tạo và tạo được nhiều đột biến trong công việc vì thế đường công danh rất dạng mở với người tuổi này. Nhà cao cửa rộng xe đẹp là điều không thể thiếu do đó màu xe cũng được họ rất chú ý.

Nếu bạn là nữ mạng có thể tham khảo: “ https://vansu.net/tu-vi-at-hoi-2020-nam-nu-tuoi-1995.html#numang

Nếu chọn được màu xe hợp tuổi thì sẽ rất tốt cho cả chủ và xe. Còn nếu bạn mua phải màu tương khắc với mạng của người chủ thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của người chủ. Trong người thường xuyên bực bội khi ngồi vào vô lăng và còn hay lạc đường khi tham gia giao thông. Xe cũng thường xuyên bị trục trặc thường xuyên, hao tổn chi phí của cải và còn dễ gặp tai nạn thương tật khi gặp sự cố.

2. Tuổi Ất Hợi đi xe màu gì thì hợp?

  • Màu xanh lục: Xem gia sự năm 2020 cho biết, đây là màu đại diện cho người mệnh Mộc vì theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa. Do đó được tuổi nên cái xe sẽ nâng đỡ cho bổn mạng của gia chủ, ít hỏng móc và gặp tai nạn bất ngờ.
  • Còn nếu chọn những màu này thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn khi đi đường, không gặp tai nạn, không đi lạc đường, công việc suôn sẻ và đặc biệt cảm thấy rất thoải mái khi ngồi trong xe là: màu đỏ, màu hồng và màu tím.
3. Màu không hợp tuổi?

  • Màu vàng, nâu đất: Đây là những màu đại diện cho hành Thổ mà theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ tức là gia chủ là bổn mạng của cái xe. Vì thế xe hút hết năng lượng, đi làm luôn trong tình trạng mệt mỏi, dễ gặp tai nạn, công việc thì gặp nhiều bất lợi. Có khi còn mất mạng vì chiếc xe.
  • Màu trắng, xám và màu ghi là đại diện cho mệnh Thủy mà theo ngũ hành Thủy lại khắc Thổ tức là bổn mạng khắc xe, đi xe thì hay hỏng chính bạn tự phá hoại chiếc xe của mình. Mất tiền, mất của
  • Xe màu đen hay xanh nước cũng là màu tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Thổ nên cũng không bao giờ được chọn vào các màu này.
Cảm ơn các bạn đã xem!


Nguồn: vansu.net !
 
Last edited:
Welcome to SMF! May I suggest a W#eber Kettle grille to start out with? can smoke, grill and produce great 'Que on it with little learning curve on it! I will put you where you need to be to learn about it!
 
Hello young man! And I agree with Pops, the Weber kettle is awesome! I have one and love it! It’s all about how you set up your charcoal: indirect vs direct. Plenty of threads on this. Use the search function on this forum, it will help you. I use it! And welcome to SMF!
 
Welcome from Ga. You're in the right place to find all of the answers you are looking for. Enjoy, and keep us posted on your results.

Mike
 
SmokingMeatForums.com is reader supported and as an Amazon Associate, we may earn commissions from qualifying purchases.

Latest posts

Hot Threads

Clicky