Hi guys, Glad to be here!

  • Some of the links on this forum allow SMF, at no cost to you, to earn a small commission when you click through and make a purchase. Let me know if you have any questions about this.
SMF is reader-supported. When you buy through links on our site, we may earn an affiliate commission.

Sterling94

Newbie
Original poster
Aug 27, 2018
1
0
Những khó khăn mà du học sinh cần phải đối mặt khi quyết định đi du học Hàn Quốc.

Việc lựa chọn đi du học nước ngoài nghe có vẻ sang chảnh nhưng lại không hề như vẻ bề ngoài nó đem lại. Bất kể khi bạn lựa chọn điều gì thì nó đều mang lại việc lợi và việc hại và việc du học Hàn Quốc cũng vậy. Bạn có thể thấy được lợi ích của việc du học Hàn Quốc đem lại nhưng cũng đừng bỏ qua những khó khăn mà bạn cần phải đối mặt khi đi du học Hàn Quốc.

Bạn cần phải loại bỏ ngay những suy nghĩ màu hồng về việc du học nếu như không muốn bị sốc khi đối mặt với việc du học tại nước ngoài. Hãy tiếp tục bài viết để có thể hiểu được những khó khăn mà các bạn cần phải chú ý khi đi du học nước ngoài.

- Bất đồng ngôn ngữ

Khó khăn đầu tiên chắc hẳn du học sinh nào khi mới đi Du học Hàn Quốc 2019 - Tuyển sinh du học Hàn Quốc vừa học vừa làm giá rẻ - Pixelhub.me đều gặp phải đó là sự bất đồng về ngôn ngữ, không thể hiểu được toàn bộ những gì mà họ nói. Tuy bạn đã có sự chuẩn bị về ngôn ngữ, bạn đã học tiếng thật kỹ lưỡng trước khi sang Hàn, nhưng bạn không thể học hết được toàn bộ nền ngôn ngữ của một quốc gia được.

Bạn chỉ có thể cải thiện điều này dần qua thời gian mà bạn sinh sống tại đây. Khi sinh sống tại Hàn Quốc một thời gian, bạn sẽ tự khắc có thể học được những điều mà các thầy cô không thể dạy bạn qua sách vở được. Đặc biệt đó là tiếng lóng, các từ mà người Hàn nói trong cuộc sống đời thường, những từ ngữ mà không được ghi lại ở trong sách.

a29f456d7a6b4322bdac40bc563ee61b.jpg


Không thể hiểu được điều họ muốn nói

Tuy nhiên bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề ngôn ngữ bởi khi bạn đã sống đủ lâu tại Hàn Quốc, bạn sẽ có thể giao tiếp thành thạo với người Hàn, có thể hiểu được toàn bộ những gì mà họ nói. Nếu như bạn có thể biến khó khăn thành lợi ích thì nó sẽ mang đến lợi ích rất lớn cho bạn đấy.

- Chịu sự cô đơn

Khi vẫn còn ở Việt Nam, vẫn còn ở bên người thân, bạn đang hi vọng vào một cuộc sống Du Học Hàn Quốc 2019 - Tuyển sinh du học Hàn Quốc vừa học vừa làm mơ ước, màu hồng trong mơ, bạn sẽ không cảm nhận được sự cô đơn phải chịu khi đi du học tại Hàn Quốc. Bạn sẽ không thể cảm nhận được điều này khi bạn chưa sang nước ngoài, sống một mình tại đây.

Du học gắn liền với sự cô đơn, tự lập của bản thân. Trong suốt quá trình du học tại nước ngoài, bạn có thể sẽ phải chịu sự cô đơn, một mình, điều gì cũng phải tự làm, một thân một mình mà không có bố mẹ, người thân ở bên cạnh giúp đỡ, đưa ra những lời khuyên.

Đặc biệt, trong lúc khó khăn, bệnh tật, bạn phải tự chăm sóc bản thân mình, bố mẹ sẽ không thể có mặt ở bên cạnh để mà chăm sóc những lúc bạn ốm đau. Bạn phải học cách tự chăm sóc bản thân, tự quyết định khi gặp các vấn đề khó khăn mà không có sự trợ giúp.

ee64eb01f91595a1db7c2ee2ea926996.jpg


Tự bản thân phải chịu đựng

Phải chịu sự cô đơn này nhưng nó sẽ là một điều tốt cho bạn trong tương lai. Bạn sẽ học được tính tự lập, không cần phải phụ thuộc vào bất cư ai. Luôn có thể làm một mình, tự hoàn thành những điều tốt nhất. Trong công việc, bạn không cần phải nhờ cậy ai, có thể tự hoàn thành công việc của mình một cách xuất sắc nhất.

- Phải suy nghĩ nhiều điều

Đặc biệt một điều du học sinh nào cũng gặp khó khăn đó là suy nghĩ nhiều trong mọi việc. Đa số các bạn du học sinh tại nước ngoài đều cảm thấy lo lắng cho cuộc sống của mình mỗi khi gặp bất cứ khó khăn nào. Họ cảm thấy khá là bất lực, sợ hãi khi mắc phải khó khăn. Cứ một vấn đề xảy ra, thay vì tìm cách giải quyết nó – rất ít người có thể làm được thì họ lại suy nghĩ làm rối thêm vấn đề.

Từ đó các bạn du học sinh này sẽ cảm thấy bế tắc, nhiều bạn còn không thể chịu đựng nổi sự áp lực này và đã bỏ cuộc trên con đường du học của mình. Du học mang lại lợi ích nhưng trong quá trình du học thì có rất nhiều bạn đã dừng lại trên con đường gặt hái được thành công ấy.

Khi du học nước ngoài, bạn có rất nhiều vấn đề cần phải lo lắng như việc học hành, việc giao tiếp với mọi người sao cho hòa đồng, việc thu xếp cuộc sống, chi tiêu sao cho hợp lý,..có rất nhiều mà bạn cần phải suy xét cho mỗi ngày. Đây là điều làm sáng tỏ nhất cho việc “Du học không phải là con đường trong mơ màu hồng” mà nhiều người nghĩ đến.

Mỗi ngày bạn cần phải suy xét, tính toán nhiều thứ chứ không chỉ mỗi việc học hành, đi lại giống như các bạn học tập ngay tại trong nước. Những việc này sẽ giúp bạn có khả năng tính toán, giải quyết công việc sao cho hợp lý hơn. Mỗi ngày bạn sẽ rèn luyện thêm được khả năng gánh vác công việc của bản thân. Bạn có thể tự rèn ra tính tự lập, giải quyết khó khăn của bản thân – điều rất có ích cho cuộc sống của bạn sau này.

Bài viết đưa ra cho các bạn hiểu rằng: Trên con đường du học mang đến nhiều lợi ích cho tương lai này, bạn cần phải đối mặt với rất nhiều thử thách, khó khăn. Có lẽ bạn đã hiểu ra rằng không phải bỗng dung mà du học đem lại cho ta những điều tốt, mà ta phải từ những khó khăn để tôi luyện bản thân, rèn luyện cho bản thân những điều tốt nhất.

Bạn có thể xem thêm các bài viết khác liên quan đến lĩnh vực du học Nhật-Hàn tại: http://duhochannhat.com.vn/tuyen-sinh-du-hoc-han-quoc-vua-hoc-vua-lam
 
Last edited:
welcome aboard, looking forward to hearing some of your tips and seeing some of your work.

Chris
 
Welcome from Michigan! I too look forward to seeing/reading about your smokes and tips you utilize.
What type of rig do you use?
 
SmokingMeatForums.com is reader supported and as an Amazon Associate, we may earn commissions from qualifying purchases.

Latest posts

Hot Threads

Clicky